Lắp camera tại Quận 6 trọn gói liên hệ 0837992599 (24/7)

lắp camera quận 6 giá bao nhiêu

Quý khách hàng tại Quận 6, TP HCM đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát. Bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt camera quan sát an ninh trọn gói giá rẻ tại Quận 6 uy tín. Khách hàng tại Quận 6 đang tìm kiếm một dòng sản phẩm hình ảnh đẹp, vừa giá tiền nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Khách hàng tại Quận 6 đang lăn tăn không biết rằng chi phí lắp đặt camera có đắt lắm không.

Công ty Newstech là đơn vị thi công chuyên nghiệp hệ thống camera quan sát cho khách hàng tại Quận 6, TP Hồ Chí Minh. Với rất nhiều khách hàng tại Quận 6 đã lựa chọn công ty Newstech đang sử dụng camera cung cấp một cách ổn định. Mọi thông tin chi tiết về việc thi công hệ thống camera quan sát tại Quận 6 hãy liên hệ: 0837992599 để được tư vấn.

Lý do khiến bạn nên lắp camera tại Quận 6 cho gia đình mình

Lắp đặt camera tại Quận 6 là một quyết định thông minh để bảo vệ gia đình và tài sản của bạn và cho gia đình mình:

  • Tăng cường an ninh Camera giám sát là một phương tiện hiệu quả để giám sát và ghi lại hình ảnh trong và ngoài nhà. Việc có camera sẽ ngăn chặn và đẩy lùi tội phạm, giúp gia đình bạn cảm thấy an toàn và yên tâm hơn.
  • Phát hiện sớm các hoạt động đáng ngờ Camera giám sát giúp bạn phát hiện sớm các hoạt động đáng ngờ như trộm cắp, đột nhập, hay hành vi bất thường,..
  • Giám sát trẻ em và người giúp việc Camera giúp bạn giám sát trẻ em và người giúp việc trong nhà. Bạn có thể theo dõi hoạt động của trẻ em và đảm bảo an toàn cho họ. Ngoài ra, việc có camera cũng giúp bạn quản lý công việc của người giúp việc và đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho gia đình.
  • Quản lý từ xa Hệ thống camera giám sát hiện đại cho phép bạn quản lý và xem hình ảnh từ xa thông qua điện thoại di động hoặc máy tính. Bất kể bạn ở đâu, bạn vẫn có thể kiểm soát và theo dõi nhà cửa và gia đình của mình.

Với các lợi ích trên, việc lắp đặt camera tại Quận 6 cho gia đình mình là một bước quan trọng để tạo ra một môi trường an toàn và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Công ty Newstech cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Quận 6 cho các dự án tòa nhà, chung cư, các quán cafe, Karaoke,..

Công ty Newstech cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Quận 6

Lắp camera tại Quận 6
Công ty Newstech cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát trọn gói tại Quận 6, TP HCM

Công ty Newstech là đơn vị chuyên thi công hệ thống camera tại TP HCM & khu vực Quận 6. Với 5 năm kinh nghiệp thi công lắp đặt hệ thống camera, Newstech sẻ mang đến sản phẩm tốt cho người dùng tại Quận 6. Các dịch vụ mà công ty Newstech đang cung cấp cho các khách hàng của mình tại Quận 6, TP HCM bao gồm:

  • Thi công hệ thống camera tại Quận 6 từ nhỏ đến lớn & rất lớn.
  • Thi công hệ thống sinh thái nhà thông minh cho căn hộ/ nhà phố tại Quận 6, TP HCM.
  • Lắp đặt hệ thống mạng Lan cho nhà phố, văn phòng, nhà xưởng tại Quận 6, TP HCM.
  • Thi công hệ thống wifi/ Router phụ cho nhà hàng, khách sạn, quán Karaoke tại Quận 6, TP HCM.

Ngoài ra, công ty Newstech còn hỗ trợ khách hàng tại Quận 6 sửa chữa, bảo trì hệ thống camera. Trong trường hợp người dùng tại Quận 6 đã lắp đặt camera nhưng đơn vị cũ báo giá quá cao hoặc không bảo trì. Tất cả dịch vụ liên quan đến camera thiết bị mạng, wifi Newstech sẵn sàng hỗ trợ cho người dùng tại Quận 6.

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà trọn gói ở Quận 6, TP HCM

Dịch vụ thi công camera quan sát tại nhà khu vực Quận 6 được nhiều người ưa chuộng. Bởi khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera tại TPHCM an ninh chỉ cần liên hệ Hotline 0837992599 phục vụ 24/7. Theo đó, nhân viên kỹ thuật Newstech sẻ đến tận nhà khách hàng tại Quận 6 để khảo sát, tư vấn & báo giá. Khi người dùng tại Quận 6 lựa chọn các gói camera mà Newstech đưa ra. Sau khi thống nhất các mẫu mã camera thì phía Newstech sẻ tiến hành xuất vật tư thi công cho người dùng tại Quận 6.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thi công hệ thống camera tại Công ty Newstech tại Quận 6. Khi người dùng tại Quận 6, TP HCM có yêu cầu & nhu cầu lắp camera tại nhà. Công ty Newstech cung cấp dịch vụ lắp camera trọn gói giá rẻ tại nhà ở Quận 6 được công ty Newstech xử lý nhanh chóng. Hệ thống camera được lắp đặt trong ngày cho khách hàng tại Quận 6, TP HCM nếu số lượng camera lắp đặt ít. Thông thường hệ thống camera quan sát lắp đặt tại Quận 6 cho hộ gia đình từ 2 đến 7 cái trở lại. 

Dịch vụ gắn camera quan sát tại Quận 6 tận nơi được người dùng đặc biệt quan tâm. Ngày nay, việc sử dụng camera được khách hàng tại Quận 5 ưu tiên sử dụng hệ thống camera có dây. Bởi vì hệ thống camera có dây dùng đầu thu được sử dụng ổn định hơn. Ngoài ra, khách hàng tại Quận 6 có thể lựa chọn gói camera wifi lưu trữ thẻ nhớ trên camera để sử dụng.

Nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại Quận 6, TP HCM

– Thi công camera tại Quận 6 cho hộ gia đình. Khoảng 90% tỷ lệ hộ gia đình tại Quận 6, TP HCM quan tâm đến sản phẩm & dịch vụ lắp đặt camera. Với tình hình diễn biến phức tạp các loại tội phạm hiện hữu tại địa bàn Quận 6 trở nên phức tạp hơn. Vì lẻ đó, việc sở hữu hệ thống camera quan sát tại Quận 6 trở nên quan trọng với mọi nhà. Điều này, giúp người dùng tại Quận 6 an tâm hơn khi xa nhà.

– Thi công camera trọn gói cho các cửa hàng tại Quận 6, TP HCM. Ngày nay, các chủ cửa hàng tại Quận 6 đã sử dụng 99% camera để quản lý từ xa. Để có được hiệu quả tốt nhất trong việc quản lý nhân viên đang làm việc tại các cửa hàng tại Quận 6 đạt hiệu quả tốt.

– Thi công camera giám sát tại Quận 6 cho quán cafe, quán Karaoke. Việc lắp hệ thống camera cho quán cafe,… tại Quận 6 để đảm bảo an ninh cho người & tài sản. Gắn camera tại Quận 6 độ nét cao để quản lý tốt hơn, phục vụ nhu cầu 24/7.

Thi công camera an ninh tại Quận 6 cho các Dự án trọn gói. Tại các Dự án ở Quận 6 có 100% sử dụng hệ thống camera quan sát để đảm bảo an ninh. Chủ đầu tư thường gắn hệ thống camera quan sát tại Quận 6 ngay từ đầu để đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cho dự án.

Lắp đặt camera an ninh giá rẻ tại Quận 6, TP HCM.

Lắp camera quan sát tại Quận 6
Trọn gói camera IP Hikvision tại Quận 6 sử dụng công nghệ PoE cấp nguồn qua mạng.

Hiện nay, Công ty Newstech cung cấp nhiều sản phẩm camera giá rẻ tại Quận 6, TP HCM. Các thương hiệu camera giá rẻ có thể kể đến Ezviz, Kbone, Imou,… được Newstech lắp đặt cho khách tại Quận 6. Công ty Newstech gửi quý khách hàng tại Quận 6, TP HCM một số mã camera wifi để tham khảo thêm.

Lắp camera wifi giá rẻ Ezviz các mã phổ thông cho khách tại Quận 6, TP HCM.

Các mã camera wifi độ phân giải Full HD giá rẻ nhất hãng Ezviz cho khách hàng tại Quận 6 tham khảo. Mã camera Ezviz cho khách hàng tại Quận 6 các mã phổ thông như: Ezviz TY2, Ezviz C3W 1080P,…

– Thông số camera wifi Ezviz C3W 1080P, người dùng tại Quận 6 tham khảo.

Tên sản phẩm Camera Ezviz C3W 1080P
Độ phân giải 2.0Mbps (Full HD)
Chuẩn nén H.265
Ống kính Ống kính 2.8mm@ F2.2, Góc nhìn ngang: 103° Góc nhìn chéo: 118°
Khả năng chiếu sáng Chống ngược sáng Digital WDR, giảm nhiễu 3D DNR, cân bằng trắng BLC
Hỗ trợ Hộ trợ đèn hồng ngoại, 1 cổng RJ45, đèn và còi cảnh báo
Tầm quan sát 30 mét
Tính năng Phát hiện chuyển động, Tích hợp loa & micro, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.
Hỗ trợ wifi băng tần 2.4Ghz.
Lưu trữ Khe cắm thẻ nhớ MicroSD (Tối đa 256 GB), EZVIZ Cloud Storage
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành Chính hãng 24 tháng.
Giá Khuyến Mãi: 1.250.00 vnđ  

– Thông số camera wifi Ezviz TY2 giá rẻ tại Quận 6

Tên sản phẩm Ezviz TY2
Độ phân giải 2.0Mbps (Full HD)
Tầm quan sát Hồng ngoài 10 mét
Góc nhìn Ngang 4mm@ F2.4, 85°(Chéo), 75° (Ngang),45°(Dọc)
Góc quay Quay ngang 340 độ, góc xoay dọc 55 độ.
Tính năng Tích hợp Micro và Loa – Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động thông minh
Giao thức kết nối Hỗ trợ wifi, IEEE802.11b, 802.11g, 802.11n , tần số 2.4GHz.
Nguồn điện DC 5V±10%
Xuất xứ Trung quốc
Bảo hành 24 tháng
Giá khuyến mãi: 650,000 vnđ

Khuyến mãi lắp đặt camera wifi Imou giá rẻ cho gia đình tại Quận 6, TP HCM

Lắp camera Imou tại Quận 6
Lắp camera Imou tại Quận 6 giá rẻ – lắp đặt nhanh trong ngày

Ngoài Ezviz thì thương hiệu Imou camera củng khá quen thuộc với người dùng tại Quận 6. Với thiết kế tông màu trắng phù hợp với mọi không gian người dùng tại Quận 6, TP HCM. Khách hàng tại Quận 6 tham khảo thêm các mã camera Imou giá rẻ cho hộ gia đình: A22EP- D, A42P-B-IMOU, F22P-IMOU,..

– Thông số kỹ thuật camera wifi Imou A22EP- B cho khách hàng tại Quận 6.

Tên sản phẩm Camera Imou IPC-A22EP-B-IMOU
Độ phân giải 2.0Mbps (Full HD)
Chuẩn nén H.265
Hỗ trợ Đàm thoại hai chiều, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
Tầm quan sát 10 mét
Tính năng Tích hợp míc và loa, phát hiện người, phát hiện tiếng ồn, phát hiện chuyển động, theo dõi thông minh.
Ống kính Ống kính 3.6mm,  góc nhìn rộng 93°(H), 48°(V), 115°(D), , quay quét ngang (PAN)  355° tốc độ 100° /s, quay dọc lên xuống 90° 100°
Giá bán: 610,000 vnđ

– Thông số kỹ thuật camera wifi Imou A22EP-B cho người dùng tại Quận 6.

Tên sản phẩm Camera IPC-F22P-IMOU
Độ phân giải 2.0Mbps(1920×1080)
Chuẩn nén H.265
Hỗ trợ Hỗ trợ phát hiện chuyển động
Tầm quan sát 30 mét
Tính năng Chế độ ngày đêm, chống ngược sáng , tự động cân bằng trắng, tự động bù sán, chống ngược sáng, chống nhiễu
Ống kính Ống kính cố định 2.8mm cho góc nhìn 102°, 54°, 120°
Lưu trữ Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB.
Giá bán: 799,000 vnđ

Bảng báo giá lắp hệ thống camera đầu thu trọn gói cho khách hàng tại Quận 6

Khách hàng tại Quận 6, TP HCM có điều kiện hơn lắp đặt hệ thống camera đầu thu sẻ ổn định hơn. Với hệ thống camera đầu thu thì việc triển khai sẻ phức tạp hơn cho khách hàng tại Quận 6. Công ty Newstech vẫn muốn mang đến dịch vụ lắp camera tại Quận 6 bằng hệ thống có dây. Lý do, hệ thống camera có dây sẻ ổn định hơn, không bị delay hình ảnh, hình ảnh sắc nét, & thực dụng hơn.

Trong trường hợp kẻ trộm phá & lấy mất camera thì người dùng tại Quận 6 củng có thể xem lại được khoảnh khắc & tua đi tua lại xem được kẻ trộm là ai. Từ đó khách hàng tại Quận 6 có thể trình báo đến cơ quan chức năng sở tại để truy lùng. Công ty Newstech gửi đến quý khách hàng tại Quận 6 bảng báo giá tham khảo các loại camera giá rẻ như sau.

Báo giá lắp đặt camera quan sát an ninh trọn gói Hikvision tại Quận 6, TP HCM

lắp camera hikvision tại quận 6
Trọn bộ Kit camera IP wifi Hikvision đầu thu giá rẻ tại Quận 6 độ phân giải Full HD

Dịch vụ lắp đặt Camera quan sát tại Quận 6, TPHCM là một giải pháp hoàn chỉnh và chuyên nghiệp để nâng cao an ninh và giám sát trong khu vực. Công ty Newstech cung cấp một hệ thống camera quan sát đáng tin cậy và hiệu quả, kết hợp với dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Quận 6, TPHCM là một khu vực đông dân cư và có nhiều hoạt động thương mại. Việc lắp đặt camera quan sát tại Quận 6 đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh, giám sát hoạt động và giảm thiểu các rủi ro xảy ra. Dịch vụ lắp đặt trọn gói Camera quan sát tại Quận 6 đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp và cơ quan trong việc xây dựng hệ thống giám sát chất lượng.

Dịch vụ lắp đặt trọn gói bao gồm các bước quan trọng từ khảo sát ban đầu, thiết kế hệ thống, lựa chọn các loại camera phù hợp, lắp đặt và cấu hình camera. Công ty Newstech sẽ cung cấp và lắp đặt các thiết bị liên quan như đầu ghi hình, mạng và hệ thống điều khiển.

Hệ thống camera quan sát được cung cấp trong dịch vụ này đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng hình ảnh và khả năng quan sát. Các loại camera được sử dụng bao gồm camera cố định, camera quay quét và camera hồng ngoại để đảm bảo quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trọn Bộ Camera Đầu ghi Hikvision Ổ cứng lưu trữ Giá khuyến mãi
02 Camera Đầu ghi 4 kênh Ổ cứng 250GB 3,050,000
03 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh ổ cứng 320GB 4,250,000
04 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 4,850,000
05 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 5,690,000
06 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 6,890,000
07 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 7,550,000
08 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 8,250,000
- Vật tư phụ bao gồm: balun, nguồn, dây tín hiệu, hộp kỹ thuật camera, nhân công lắp đặt
- Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline kinh doanh 0837992599 để được tư vấn miễn phí

Báo giá lắp camera an ninh trọn gói hãng Dahua tại Quận 6 bảo hành dài hạn

Lắp đặt camera Dahua tại Quận 6
Lắp đặt camera Dahua tại Quận 6 trọn gói – miễn phí tư vấn khảo sát tại nhà

Công ty Newstech tự hào cung cấp và thi công lắp đặt camera Dahua giá rẻ tại Quận 6. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Camera Dahua là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực camera quan sát cung cấp cho khách hàng tại Quận 6. Chất lượng hình ảnh sắc nét, tính năng thông minh và độ bền cao là những ưu điểm nổi bật của camera Dahua.

Quá trình thi công lắp đặt camera Dahua được tiến hành một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Kỹ thuật Newstech sẽ thực hiện khảo sát ban đầu để tìm hiểu vị trí lắp đặt phù hợp và đề xuất giải pháp tối ưu. Đội ngũ kỹ thuật viên Newstech sẽ lắp đặt và cấu hình camera Dahua một cách chính xác và đảm bảo hoạt động ổn định.

Khách hàng sẽ được tư vấn về các loại camera Dahua phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Công ty Newstech cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và hỗ trợ sau bán hàng tận tâm để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng camera Dahua. Với dịch vụ cung cấp và thi công lắp đặt camera Dahua giá rẻ tại Quận 6, chúng tôi mong muốn đóng góp vào việc cải thiện an ninh và giám sát trong khu vực.

Trọn Bộ Camera Đầu ghi Kbvision Ổ cứng lưu trữ Giá khuyến mãi
02 Camera Đầu ghi 4 kênh Ổ cứng 250GB 3,150,000
03 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh ổ cứng 320GB 4,350,000
04 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 4,950,000
05 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 5,790,000
06 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 6,990,000
07 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 7,650,000
08 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 8,350,000
- Vật tư phụ bao gồm: balun, nguồn, dây tín hiệu, hộp kỹ thuật camera, nhân công lắp đặt
- Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline kinh doanh 0837992599 để được tư vấn miễn phí

Báo giá thi công hệ thống camera quan sát Kbvision tại Quận 6, TP HCM

Lắp camera Kbvision tại Quận 6
Lắp camera Kbvision tại Quận 6 bảo hành chính hãng – liên hệ 0837992599

Công ty Newstech tự hào cung cấp sản phẩm và triển khai hệ thống camera Kbvision cho những khách hàng tại Quận 6. Với chất lượng sản phẩm chính hãng Kbvision đáng tin cậy và tính năng hiện đại, hệ thống camera Kbvision đáp ứng được các nhu cầu giám sát và an ninh tại khu vực Quận 6.

Camera Kbvision được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cho hình ảnh sắc nét và chất lượng cao được Newstech triển khai tại nhiều Dự án ở Quận 6. Các tính năng thông minh như nhận diện có màu ban đêm, theo dõi chuyển động và ghi hình chất lượng cao giúp nâng cao hiệu quả giám sát và bảo vệ an ninh.

Chúng tôi cung cấp các loại camera Kbvision đa dạng, từ camera cố định, camera quay quét đến camera hồng ngoại, đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ triển khai lắp đặt hệ thống camera Kbvision một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Quận 6 là một khu vực sầm uất với nhiều hoạt động thương mại và dân cư đông đúc. Việc triển khai hệ thống camera Kbvision tại đây giúp cải thiện an ninh, giám sát và đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.

Trọn Bộ Camera Đầu ghi Kbvision Ổ cứng lưu trữ Giá khuyến mãi
02 Camera Đầu ghi 4 kênh Ổ cứng 250GB 3,250,000
03 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh ổ cứng 320GB 4,450,000
04 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 5,050,000
05 Camera Đầu ghi KTS 4 kênh Ổ cứng 500GB 5,890,000
06 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 7,090,000
07 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 7,750,000
08 Camera Đầu ghi KTS 8 kênh Ổ cứng 1TB 8,450,000
- Vật tư phụ bao gồm: balun, nguồn, dây tín hiệu, hộp kỹ thuật camera, nhân công lắp đặt
- Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline kinh doanh 0837992599 để được tư vấn miễn phí

️? Xem thêm dịch vụ di dời hệ thống camera quan sát tại TP HCM trọn gói mới nhất

Quy trình lắp camera giám sát trọn gói tại nhà ở quận 6, TP HCM

Công ty Newstech chuyên thi công dịch vụ thi công camera tại Quận 6, TP HCM. Quy trình lắp đặt hệ thống camera an ninh tại Quận 6, TP HCM với 3 bước sau đây:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin lắp đặt camera tại Quận 6, TP HCM.

  • Quý khách hàng tại Quận 6, TP HCM có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera quan sát.
  • Kinh doanh công ty Newstech tiếp nhận thông tin họ & tên, địa chỉ lắp đặt camera tại Quận 6.

– Bước 2: Khảo sát & tư vấn báo giá thi công camera tại Quận 6.

  • Kỹ thuật viên phụ trách tại khu vực Quận 6, TP HCM gọi lại để hẹn lịch khảo sát.
  • Sau khi có đầy đủ số liệu & tiến hành báo giá các hạng mục camera tại Quận 6.

– Bước 3: Ký kết hợp đồng & tiến hành thi công camera tại Quận 6, TP HCM.

  • Sau khi thống nhất báo giá các hạng mục camera & thiết bị cần lắp đặt camera tại Quận 6.
  • Hoàn tất hợp đồng & thi công camera cho người dùng tại Quận 6 trong thời gian sớm nhất.

– Bước 4: Nghiệp thu hệ thống camera & bàn giao & khách hàng tại Quận 6 thanh toán 100% giá trị hợp đồng.

  • Thời gian triển khai từ 1 đến 3 ngày tùy vào khối lượng công việc mà kỹ thuật Newstech thực hiện công trình tại Quận 6.
  • Hoàn tất lắp đặt camera tại Quận 6, bàn giao cho khách hàng & đưa vào hoạt động.
  • Khách hàng tại Quận 5 thanh toán hợp đồng. Khách hàng tại Quận 5 nếu có bất kỳ sự cố nào hãy liên hệ Hotline 0837992599 để được xử lý 24/7.

Tư vấn & giải đáp thắc mắc dịch vụ lắp đặt camera tọn gói giá rẻ tại Quận 6

Tư vấn camera tại Quận 6
Công ty Newstech cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát, tư vấn dịch vụ 24/7.

Hiện nay, ngoài thị trường cung cấp quá nhiều loại sản phẩm camera khác nhau tại Quận 6. Điều này làm cho khách hàng tại Quận 6 không biết nên lựa chọn mã camera nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình,… Chính vì vậy, Công ty Newstech tổng hợp một số câu hỏi thường gặp cho khách hàng tại Quận 6 tham khảo trước khi lựa chọn.

Tôi đang ở đường Chu Văn An có nhu cầu muốn mua camera wifi về tự lắp có được không?

Chào Bạn, Newstech có cung cấp thiết bị camera wifi & thẻ nhớ cho khách hàng tại Quận 6 chủ động lắp đặt. Chi phí lắp đặt camera wifi + thẻ nhớ loại rẻ nhất Newstech cung cấp từ 690K/ Combo (camera + thẻ 32GB) chưa bao gồm phí ship. Tuy nhiên, khách hàng tại Quận 6 có nhu cầu thi công camera wifi tại nhà. Kỹ thuật Newstech hỗ trợ lắp đặt tận nhà ở Quận 6 với chi phí 250K/ camera. 

Với gói camera lắp đặt tận nhà cho khách hàng tại Quận 6 được bảo hành miễn phí 2 năm. Newstech hỗ trợ người dùng tại Quận 6 sử dụng sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí. Trường hợp khách hàng tự lắp ở nhà tại Quận 6, nếu có vướng mắc hãy liên hệ Hotline 0837992599 để được hỗ trợ kịp thời.

Cho tôi hỏi, hiện nay tại Quận 6, TP HCM gói 2 camera đầu thu cho gia đình thấp nhất là bao nhiêu?

Chào Bạn, Newstech cung cấp gói camera đầu thu cho khách hàng tại Quận 6 từ 3tr1. Trọn gói 2 camera Newstech cung cấp cho khách hàng tại Quận 6 bao gồm:

  • 02 camera độ phân giải Full HD tích hợp Mic thu âm thanh.
  • 01 đầu thu độ phân giải chuẩn HD 1080P
  • 01 ổ cứng dung lượng 320G hoặc 500GB tùy từng gói.
  • Gói vật tư phụ: nẹp, hộp kỹ thuật, ống PVC, dây tín hiệu, nguồn,…

Tại sao tôi nên lắp đặt camera quan sát tại nhà?

Lắp đặt camera quan sát tại nhà giúp bạn tăng cường an ninh, giám sát và ghi lại hình ảnh trong và ngoài nhà. Điều này giúp bạn bảo vệ gia đình và tài sản, phát hiện sớm các hoạt động đáng ngờ và có chứng cứ hữu ích khi cần thiết.

Camera quan sát có cần đường dây mạng để hoạt động không?

Đa phần các loại camera quan sát hiện nay sử dụng kết nối mạng để truyền dữ liệu. Do đó, đường dây mạng sẽ cần thiết để kết nối camera với hệ thống mạng của bạn.

Tôi có thể tự lắp đặt camera quan sát hay cần thuê dịch vụ?

Bạn có thể tự lắp đặt camera quan sát nếu bạn có kiến thức và kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin, thuê dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp là lựa chọn tốt để đảm bảo việc lắp đặt hiệu quả.

Có bao nhiêu camera cần thiết để bảo vệ ngôi nhà của tôi?

Số lượng camera cần thiết phụ thuộc vào diện tích và cấu trúc ngôi nhà của bạn. Để có một hệ thống quan sát toàn diện, bạn nên đặt camera ở các vị trí chiến lược như cửa ra vào, sân, hành lang và các khu vực quan trọng khác.

Camera quan sát có thể hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt không?

Hầu hết các camera quan sát được thiết kế để hoạt động trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo sự bền bỉ và độ tin cậy, chọn những camera có khả năng chống nước, chống bụi và chịu được nhiệt độ cao và thấp.

Camera quan sát có thể được xem từ xa không?

Có, với sự kết nối Internet, bạn có thể xem camera quan sát từ xa thông qua điện thoại di động, máy tính hoặc thiết bị khác. Điều này cho phép tất cả khách hàng tại Quận 6 giám sát nhà cửa và tài sản của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Tôi có thể mở rộng hệ thống camera quan sát sau này không?

Đúng, Khách hàng tại Quận 6 có thể mở rộng hệ thống camera quan sát sau này. Các hệ thống camera quan sát thường có khả năng mở rộng, cho phép bạn thêm camera mới và tích hợp vào hệ thống hiện có một cách dễ dàng.

Camera quan sát lắp đặt tại Quận 6 có thể ghi âm không?

Có, nhiều loại camera quan sát hiện nay tích hợp tính năng ghi âm để thu âm âm thanh xung quanh vùng quan sát. Điều này có thể hữu ích để ghi lại các cuộc trò chuyện và âm thanh liên quan trong khu vực giám sát.

Hy vọng rằng những câu trả lời trên đã giải đáp các câu hỏi phổ biến khi lắp đặt camera quan sát tại Quận 6. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.


Liên hệ công ty Newstech lắp camera tại Quận 6

  • Công ty TNHH Phát Triển TM – DV Newstech
  • Hotline/ Zalo tư vấn lắp camera tại Quận 6 (24/7): 0837992599
  • Email: kinhdoanh@newstech.vn
  • Website: newstech.vn
  • Fanpage: Công ty Newstech

️? Bài viết liên quan

Sản Phẩm Camera Hikvision

-50%
2.720.000 
-33%
6.380.000 
-50%
2.950.000 
-43%
1.750.000 
-45%
850.000 
-18%
2.790.000 
5/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.