Khi sử dụng sản phẩm Camera giám sát, các thiết bị mạng do công ty Newstech cung cấp, quý khách hàng được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành từ công ty chúng tôi. Bên dưới là điều kiện bảo hành thiết bị của công ty Newstech, được trình bày một cách rõ ràng mời quý khách hàng dành chút thời gian để tìm hiểu:
Điều Kiện Bảo Hành Camera và các thiết bị viễn thông khác
1./ Điều Kiện Đối Với thiết bị camera giám sát & thiết bị mạng
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của Công ty Newstech phân phối chính hãng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm (dựa trên tem bảo hành và thời gian trên hóa đơn hoặc hợp đồng).
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, nát hoặc có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa và can thiệp trước khi gửi về Công ty Newstech
- Bảo hành miễn phí chỉ áp dụng cho các sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà máy sản xuất.
2./ Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành Hoặc Phát Sinh Chi Phí Sửa Chữa:
- Sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu trong điều kiện bảo hành đối với sản phẩm.
- Phụ kiện đi kèm không được bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi người dùng như rơi vỡ, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, hoặc hỏng do tác động bên ngoài,…
Thời Gian Và Địa Điểm Bảo Hành thiết bị
- Công ty Newstech thực hiện bảo hành đúng như cam kết được đưa ra trên trang web và trên giấy bảo hành cho khách hàng.
- Đối với sản phẩm Camera Giám Sát, Newstech cam kết thực hiện chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm. Trong thời gian này, Newstech vẫn tiếp tục hỗ trợ phần mềm trọn đời sản phẩm và cung cấp hỗ trợ cài đặt miễn phí cho lỗi phần mềm cho quý khách.
- Trong trường hợp lỗi phần cứng xảy ra sau thời gian bảo hành, Công ty Newstech sẽ cung cấp giải pháp khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.
Đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Newstech cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
Điều 1: Địa điểm bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành tại công ty Newstech số 93/20 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú.
- Để tiết kiệm thời gian và chi phí đổi trả hàng, khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh có thể mang hàng đến bảo hành trực tiếp
- Thời gian nhận bảo hành: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần (Cả thứ 7 và chủ nhật)
- Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Newstech sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website 1 đổi 1 đối với Camera Giám Sát và bảo hành thay thế linh kiện các phụ kiện khác thời gian từ 01 đến 10 ngày làm việc.
Điều 2. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
- Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
- Đối với các sản phẩm Camera Giám Sát bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.
- Đối với các sản phẩm khác thông tin bảo hành được ghi rõ ràng trên website.
- Không bảo hành phụ kiện kèm theo.
Điều 3: Từ chối bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
- Sản phẩm mất tem Newstech, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
- Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
- Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…
Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành
- Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
- Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Newstech, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
- Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất
Điều 5: Khiếu nại và tranh chấp
- Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Newstech quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0837992599 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
- Newstech luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
- Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của Newstech.vn
- Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách, bong tróc ra, không nguyên vẹn như ban đầu.
- Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…
- Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.
- Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…
- Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.